16/5/16
08:02 - 16/5/16

lý do tất cả chỉ là cái tôi của bạn quá lớn .

Hôm nay, tôi và em cãi nhau rất to. Lí do chỉ vì tính em hay ghen và tính tôi nóng nảy. Do thế mà chúng tôi cãi nhau to như thế, chúng tôi chưa bao giờ như thế. Em có giận dỗi, vùng vằng rồi bỏ đi. Tôi cũng chẳng giữ em lại, vì tôi nghĩ, tôi chẳng sai. Rồi 1 ngày, 2 ngày trôi qua. Tôi không nhắn tin hay gọi điện cho em, tôi cũng biết em đang đợi từ tôi dù chỉ 1 dòng tin nhắn thôi. Thế rồi cũng 1 tuần, chúng tôi không nói chuyện. Bất giác khuya hôm đó, em gửi cho tôi dòng tin nhắn :" Chúng ta, đừng cãi nhau nữa. Được không anh?". Người tôi mềm nhũn, bất giác cay khóe mắt. Tôi biết em đã hạ cái tôi của mình xuống và níu giữ lấy mối quan hệ này. Đáng ra tôi phải làm vậy chứ nhỉ? Tôi phải xin lỗi em trước vì dù sao tôi cũng là con trai. Nên sau lần đó, tôi biết trân trọng tình yêu này và càng biết giữ em hơn.
Bình luận & Góp ý
Tin cùng chuyên mục
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét

Cộng đồng
Giải trí
Đọc nhiều nhất
Người Hà Nội
Tinh hoa cuộc sống